coinguon

Chung tay diệt ác 8.

                              LUẬT GIA                                ĐỨC TÍN vô tình tôi thấy đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ...

                              LUẬT GIA
                               ĐỨC TÍN

vô tình tôi thấy đơn kêu cứu của ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo của bà Đặng thị thanh Thủy.
tôi vô cùng sững sốt,  chuyện lạ có thật đây.
        Đã là quan chức con dân Đại Việt, con cháu Quốc Tổ Vua Hùng,  lại đi chống phá anh linh Quốc Tổ, hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ,  không phải là chuyện kỳ lạ sao .
        Tôi đọc đi đọc lại hai lá đơn,  viết hết sức mạch lạc , lại có nhiều nhân chứng sống,  đủ thấy nổi bức xúc của người dân,  sự hảm hại một số quan chức địa phương đối với những người tôn thờ quốc tổ như thế nào,  phải nói là hết sức nghiêm trọng. 
thế mà vẩn cứ tiếp tục xảy ra hết năm nầy đến năm khác,  muốn làm gì thì làm .
     Một số quan chức Đức Phổ,  cũng như ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ,  hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ, không phải một người mà nhiều người , thậm chí khủng bố tinh thần trong 500 chữ ký có những người sợ quá đến mất mạng .
Sự hảm hại nầy xuyên suốt trên 13 năm,  Ông Minh vẩn không chịu dừng tay, tiếp tụ hảm hại Ông Chung , vì ông Đinh hùng Chung đứng đầu trong 500 chữ ký , xin xây dựng đền thờ hùng vương tại Đức Phổ,  và đã được một số ban ngành trung ương đồng thuận,  kiến nghị về địa phương, tạo điều kiện giúp đở cho bà con Đức Phổ .
Như thủ tướng Phạm Văn Đồng,
Viện Sử Học Quốc Gia
Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam
Trung Tâm Nhân Văn Quốc Gia
Ban Đền Hùng Phú Thọ
Đài tiếng nói Việt Nam
Và một số ban ngành khác nữa  vân vân . . .
khi tôi nhìn thấy những ấn chứng như thế , làm cho tôi càng thêm sững sốt,  một sự đồng thuận phải nói là rất cao.  
        Nhưng sự tốt đẹp của  bà con Đức Phổ lại trả  cái giá ngược lại ,  biến sự tốt đẹp thành đại họa, kẻ ở tù, người tan nhà nát cửa,  thậm chí có người bị khủng bố tinh thần sợ quá sanh bệnh mà chết.
       Với một số giấy tờ  hợp pháp của một số bà bà con Đức Phổ , cọng với chủ trương , của đảng và nhà nước, thời ông Nguyển văn Minh nhất định phải ra hầu tòa , với tội phản chủ trương , phá Quốc Tổ, hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ thời tội không nhẹ đâu,  phải nói là rất nặng,
        Nếu đảng và nhà nước không vào cuộc , làm ngơ trước nổi đau lòng nầy .
      Thời lương tâm của những con cháu Vua Hùng không thể ngồi yên ,  quyết tố cáo truy tố ông Nguyển văn  Minh phó huyện kiểm sát Đức Phổ khắp cả nước .
      Đưa ông ta vào lịch sử phản Quốc Tổ , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ ,  hết thế hệ nầy sang thế hệ khác .
       Điều đáng ngạc nhiên ở đây , quá đầy đủ chứng cứ như thế, cả về mặc giấy tờ , lẩn nhân chứng sống , của những người bị hảm hại, là quá đủ để vạch mặt Ông Minh .
       Dù cho ông có dàng dựng đến cở nào , tinh vi đến cở nào , đồng lõa đến cở nào,  cũng chỉ che mắt được một thời gian mà thôi,  trước sau gì cũng phải đưa ra trước vành móng ngựa .
       Sự thách thức của Ông Minh đối với những người bị hại,  và ông sẽ phải trả giá . Cái giá ,
chống phá Quốc Tổ ,  có nghĩa là thách thức với anh linh cả dân tộc,  thách thức hơn 80 triệu dân, thách thức với anh linh năm nghìn năm văn hiến .
        Những kẻ chống phá Quốc Tổ , hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ , họ dựa vào quyền lực nào,  bọn quan thầy Bắc Kinh chăng ?
       Trong cuộc đóng tuồng dàng dựng hảm hại nầy,  đương nhiên sẽ có đồng phạm,  nên Ông Minh mới vững niềm tin như thế,  vì họ sẽ bao che cho ông,  nên ông mới thẳng tay đàn áp những người tôn thờ Quốc Tổ như vậy .
       Đương nhiên trong cuộc hảm hại nào cũng phải lập lên cáo trạng giả,  biến người không tội thành có tội,  nhưng điều quan trọng là họ có thừa nhận cái tội của họ, ký vào cáo trạng hay không,  nếu họ không thừa nhận vì đó là cáo trạng giả không ký vào , thời bản cáo trạng giả đó không có hiệu lực , người lập bản cáo trạng giả phải chịu hoàn toàn trước pháp luật, hành vi hảm hại người .
      Với bản án cáo trạng giả , mà xử người ta nhiều năm tù như thế, không phải là quá tàn nhẫn hay sao .
       Động cơ nào xuôi khiến Ông Minh thẳng tay hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ như thế .
       Lý do chống phá Quốc Tổ mục đích gì, bất chấp sự hợp pháp của những người tôn thờ Quốc Tổ cũng như chủ trương của đảng và nhà nước .
       Bằng chứng ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện kiểm sát Đức Phổ,  không từ bỏ thủ đoạn hảm hại nào đối với những người tôn thờ quốc tổ , thủ đoạn hảm hại người qua sự dàng dựng , xử việc gây rối trật tự, nhưng thật ra là xử việc tôn thờ quốc tổ , xử việc vi phạm nghĩa vụ, nhưng thật ra xử việc tôn thờ Quốc Tổ,  với bản cáo trạng giả như thế, ai cũng thấy, ai cũng biết nhưng không làm gì được Ông Minh . 
vì thế lực che chở của Ông Minh quá lớn , lại có nhiều
người đồng lõa che chở cho ông , nên Ông Minh mới dám chống phá Quốc Tổ như vậy.
Nếu ông Nguyển văn Minh không dồn ép  ông Đinh hùng Chung vào con đường cùng,  cũng như ông Nguyển đức Thông không bị dồn ép vào đường cùng,  thời hai ông không đệ đơn kêu cứu,  cũng như đơn khiếu nại tố cáo, của bà Đặng thị thanh Thủy , vợ của ông Đinh hùng Chung .
       Ông Minh lập ra cáo trạng giả xử ông Đinh hùng Chung qua tội vi phạm nghĩa vụ quân sự, ông chỉ cần một mũi tên bắng trúng ba  mục đích .
một là hảm hại được ông Đinh hùng Chung,  hai là làm khiếp sợ những người tôn thờ Quốc Tổ,  ba là che mắt được cấp trên,  nếu về tra hỏi .
      Với một con người đầy mưu mô quỉ quyệt,  khéo léo che đậy thủ đoạn, mánh khóe dối trá , giả hình, phải nói là một tay cao thủ đệ nhất ác độc . 
      Như ông đã phạm phải một điều tối kỵ  là thách thức hồn thiên dân tộc, thách thức anh linh Quốc Tổ,  dù đảng che chở cho ông , ông cũng không thoát khỏi báo ứng trước anh linh hồn thiên dân tộc, anh linh Quốc Tổ, và ngày đó sẽ không còn xa . 
        Nói đến ác giặc , những loại giặc nguy hiểm thời phải kể giặc ngoại xâm,  nhưng giặc ngoại xâm chưa nguy hiểm bằng, giặc ngấm ngầm nối giáo cho giặc,  những kẻ chuyên phá hoại sự thờ phụng quốc tổ hùng vương . Phá hoại sự đoàn kết dân tộc .
Hảm hại người thờ phụng Quốc Tổ Hùng Vương . Làm cho
Con cháu Việt Nam  quên đi người dựng nước .
        Đây là một loại giặc vô cùng nguy hiểm , phải nói là cực kỳ nguy hiểm,  cũng chính loại giặc nội ứng nối giáo cho giặc , đưa đất mước tới cảnh nồi da nấu thịt , cũng như sự nô lệ của ngoại ban .
       Chính những kẻ triệt phá sự tôn kính Quốc Tổ , và cũng chính họ , chỉ cho con cháu việt nam,  biết rõ ai là kẻ yêu nước ngụy tạo,  chuyên làm hại non sông tổ quốc .
       Sự tồn tại những thành phần ác hiểm nầy,  không chỉ mới đây , mà ngấm ngầm tồn tại từ lâu,  và họ cứ tiếp tục phá hoại truyền thống dân tộc,  phá hoại sự anh linh Quốc Tổ hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ .
      Phải thừa nhận ông Nguyển văn Minh phó viện trưởng viện Đức Phổ , là tay cao thủ mưu mô xão quyệt thuộc hàng bật nhất, muốn làm gì thời làm , muốn hại ai thời hại,  một tay che cả bầu trời, không coi chủ trương của đảng và nhà nước vào đâu .
       Vì sao tôi lại nói như vậy,  vì đảng và nhà nước  đứng ra kêu gọi toàn dân hướng về Cội Nguồn,  nhà nước đứng ra tổ chức Quốc Tổ,  tổ chức Quốc Giỗ, tổ chức Quốc Lễ,
thế mà ông Nguyển văn Minh không những không chấp hành,  mà trái ngược trở lại , phá hoại Quốc Tổ , hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .  
       Ông Nguyển văn Minh quên một điều , dù ông qua mặt được nhà nước , đảng,  thời ông cũng không thể tránh khỏi đại họa , vì anh linh hồn thiên dân tộc , anh linh Quốc Tổ ngay trên đầu của ông .
      Anh linh quốc tổ sẽ khiến cho con cháu khắp nơi lên án truy tố ông , với cái tội chống phá Cội Nguồn, cái tội hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ . 
      Đảng và nhà nước không xử , thời anh linh hồn thiên dân tộc, anh linh Quốc Tổ cũng xử,  không tránh đâu cho khỏi, và điều đó sẽ đến , không sớm thì nuộn, nhất định không thể nào sai.
      Thưa các bạn,  những kẻ đã phá hoại Quốc Tổ , hảm hại những người tôn thờ Quốc Tổ .
      Chúng ta là con cháu Quốc Tổ Vua Hùng , không thể đứng ngoài cuộc,  mà phải chung tay đồng tâm hiệp lực lên án tố cáo ông Nguyển văn Minh, lên án mạnh mẽ , lôi cỗ chúng .
Ra trước vành móng ngựa,  với những  hình phạt thật xứng đáng,  dành cho chúng với bản án phản bội Cha Ông, phản bội tuyền thống dân tộc, hảm hại người tôn thờ Quốc Tổ .
         Tay minh gian ác nhất thế gian
         Phản nòi , hiểm độc chẳng có tâm
         Bàn tay ngươi đã đầy nhượm máu
         Hảm hại những người thờ Cha Ông
        
         Những ai còn chút lòng nghĩ đến
         Công lao dựng nước mấy nghìn năm
         Quốc Tổ anh linh trong trời đất
         Thời phải chung tay diệt ác ôn
         Phò thiện diệt ác nêu chính khí  
         Loại bỏ gian tà phá Tổ Tiên
         Loại bỏ gian tà cứu anh em
                   *         *         *

                          LUẬT GIA

                          TRUNG TÍN                 

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tổng số lượt xem trang

item