coinguon

Đơn kêu cứu của ông Nguyễn Đức Thông và ông Đinh Hùng Chung.

      CỌNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                 ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC                              ĐƠN KÊU CỨU KÍNH G...

     CỌNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC

                             ĐƠN KÊU CỨU

KÍNH GỞI:  TỒNG BÍ THƯ NGUYỂN PHÚ TRỌNG
Tiếng kêu oan thảm thiết đau thương của người cựu chiến binh yêu đảng yêu nhà nước .
-      Chúng tôi là :    Đinh Hùng Chung , Nguyển Đức Thông, là hai gia đình truyền thống cách mạng , đời Ông , đời Cha, đời Con, cho tới đời cháu ba đến bốn đời ,
Chúng tôi là những gia đình thương binh liệt sĩ,
-      Tôi  Đinh Hùng Chung bộ đội hải đảo
-      Tôi Nguyển Đức Thông bộ đội lào
Khi chúng tôi hoàn thành bộ đội Quốc Tế , hoàn thành bộ đội hải đảo , trở về địa phương, vì thấm nhuần lý tưởng cách mạng , nên lúc nào hai chúng tôi cũng hết lòng theo đảng, theo chủ trương của nhà nước .

-      Cũng vì sự hết lòng theo đảng , theo chủ trương nhà nước, nên luôn luôn nắm bắc thông tin chủ trương, của đảng nhà nước, trên báo chí , đài điện , ti vi,
       Thấy rõ địa phương có nhiều chỗ vi phạm chủ trương của đảng và nhà nước . 
Vì thế hai chúng tôi đóng góp xây dựng một vài ý kiến xây dựng là:     Chúng ta không nên làm sai chính sách chủ trương của đảng và nhà nước,  đánh mất lòng tin của quần chúng nhân dân , nhất là lòng tin của những người cựu chiến binh như chúng tôi .
-      Không ngờ lời khuyên can gốp ý  xây dựng ấy, của chúng tôi không những không có kết quả, mà còn ngược lại bị chính quyền địa phương trù dập, tàn hại thảm khốc .
Từ đó gia đình Ông Chung , cũng như gia đình Chúng tôi, bị chính quyền địa phương , đàn áp trù dập, với nhiều âm mưu thủ đoạn tàn độc,  chận đứng hết mọi con đường làm ăn , dồn ép hai gia đình Chúng tôi, vào con đường khổn khổ vô cùng,  trở thành những gia đình nghèo khó, cơm không đủ ăn  đói, rách ,  thế  mà chính quyền địa phương cứ mãi trù dập .  
-      Những gì chính sách của đảng và nhà nước,  quan tâm đến đời sống của người dân , thời hai gia đình Chúng tôi, không được hưởng, phải nói là không bao giờ được hưởng, như những gia đình bình thường khác .
-     Cụ thể như chính sách chia ruộng đất cho dân , chính sách vay tiền để làm ăn, chính sách ưu đãi , đãi ngộ cựu chiến binh , gia đình có công cách mạng, v. v.., và còn nhiều chính sách đãi ngộ khác nữa .
-      Những thiệt thòi to lớn như thế , nhưng Chúng tôi, không hề oán trách , vẫn một lòng kính trọng chính quyền địa phương, một lòng tin theo đảng và tin có một ngày lẽ phải sẽ ủng hộ chúng tôi .
-      Niềm tin ấy càng về sau càng tuyệt vọng,  càng tin theo đảng , càng sống đúng chủ trương của đảng và nhà nước , thời chính quyền địa phương càng làm hại .
-      Chúng tôi, vô cùng bức xúc và lấy làm lạ  !  trước sự trù dập của chính quyền địa phương đối với Chúng tôi .
Và cuối cùng Chúng tôi cũng đã hiểu, và phát hiện ra :  
Những ai là kẻ hiểu được sự tham ô , cũng như sự làm sai chính sách chủ trương của đảng và nhà nước,  thời những kẻ đó liền bị trù dập cho đến chết .
-      không cần biết lý do chính đáng , miễn là trái ý chính quyền địa phương là hết con đường sống,  vì thế hai gia đình Chúng tôi , sống cũng không được mà chết cũng không xong, trước sự  dập hết sức dã man và tàn bạo, của chính quyền địa phương .
-      Đau khổ hơn cả là chính quyền địa phương chà đạp lên sự trung hiếu của chúng tôi đối với đảng, coi lòng trung hiếu của chúng tôi đối với chủ trương của đảng và nhà nước là sự ngu xuẩn,
Kính thưa quý cấp trung ương:
Đã là bộ đội chúng tôi không sợ quân thù nào cả,  nhưng chúng tôi đã quá  ghê sợ , sự bất chấp thủ đoạn của chính quyền địa phương đối với những người hết lòng đi theo đảng,  chúng giết lần giết mòn đến khi kiệt sức mà chết .
      Sự đau khổ nầy không biết kêu cứu  nơi đâu,  khi trung ương quá xa  đối với cựu chiến binh nghèo khổ cùng cực như Chúng tôi,
      Nhiều lúc Chúng tôi, muốn tự tử chết đi , vì không chết đói thời cũng bị chính quyền hại chết, và đúng như vậy .
-      Bằng chứng năm 2000 qua thông tin đài điện chủ trương của đảng và nhà nước,  kêu gọi đồng bào cả nước , và cả kiều bào ngoài nước trên toàn thế giới.
Ai có lòng thời về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ,và Chúng tôi, hưởng ứng lời kêu gọi đó, nên đi dự Giỗ Tổ .
-      Không những chính quyền địa phương ngăn cản không cho đi , dù đã được viết đơn xin phép,  khi chúng tôi đi dự Giỗ Tổ về , thời chính quyền mời lên mời xuống hàng tháng không cho làm ăn gì cả, luôn tìm cách bắt bớ .
      Chúng tôi gặp đồng chí phó chủ tịch Huyện Đức Phổ tên là :    Hoàng Quốc Vệ , hỏi .  
Chúng tôi phạm tội gì ?   mà phó đồn công an huyện Đức Phổ tên là :   Huỳnh Âu,  cho công an mời lên mời xuống không cho làm ăn gì cả .
Hoàng Quốc Vệ , nói   Vua Hùng ở ngoài bắc không liên quan gì đến Đức Phổ, đây là đất đai của Chiêm Thành .
Cái bọn chúng bây gọi là con Rồng cháu Tiên , những kẻ nào cho mình là con Rồng cháu Tiên , là những kẻ điên cuồng cần tiêu diệt . 
Điều nầy báo chí công an Tỉnh Quảng Ngãi ra báo, hùa theo lời nói của đồng chí phó chủ tịch huyện Đức Phổ .
-     Thế là những người đi dự Giỗ Tổ Chúng tôi ,  đi vào con đường chết .
-     Công an Đức Phổ đã đàn áp và trù dập Chúng tôi, tàn khốc vô cùng thê thảm .
-     Vì quá oan ức Chúng tôi lên tỉnh , để xin can thiệp giúp đỡ, và đã có giấy ý kiến của tỉnh,  Chúng tôi lên huyện, thanh tra huyện chờ nghe giải quyết .
-      không ngờ địa phương vốn đã có chủ ý cài sẳn cái bẫy khi Chúng tôi, trình giấy tờ can thiệp của Tỉnh Quảng Ngãi,  thời chính quyền địa phương la lên là chúng tôi đến cơ quan gây rối trật tự .
-      Thế là Chúng tôi, bị bắt với nỗi niềm oan ức trù dập đắng cay, nước mắt Chúng tôi ràng rụa oan ức , không thể nào tưởng tượng nổi, lâm vào tình cảnh thế nầy .
Kính thưa quý cấp trung ương :  
Hai bà mẹ của hai người cựu chiến binh nầy, luôn luôn bảo vệ sự nghiệp cách mạng , bảo vệ chủ trương và đường lối của đảng và nhà nước, có công với sự nghiệp cách mạng .
       Hai mẹ thấy sự đàn áp trù dập của chính quyền địa phương quá sức độc hại, tàn bạo, làm cho đói rách cuộc đời của mình, rồi cho tới đời con mình, đời cháu mình, rồi đây không biết sống ra làm sao,  khi con cái bị chính quyền địa phương hảm hại đi ở  tù .
       Hai mẹ quá sợ hãi và buồn rầu , cuối cùng hai mẹ ngã bịnh nặng, không tiền bạc để uống thuốc chữa trị đành phải chết trong cái cảnh đau thương thảm thiết nầy .
      Nỗi oan ức của người cựu chiến binh tù đày nầy lại tăng thêm phần gánh nặng,  cho gia đình  chúng tôi,  thê thảm hơn nữa với những cú đòn ngón nghề công an,  Chúng đánh vào chỗ tử huyệt, ôi tàn bạo vô cùng dã man,  tôi ọi ra máu trong bốn bức tường giam nhốt , chúng thấy tôi chưa chết , và tiếp tục hành hạ .
Quả là quá đau đớn cho những người cựu chiến binh chúng tôi .
-      Chúng giam nhốt Chúng tôi , hành hạ Chúng tôi đã đời  rồi  đưa về trại giam của Tỉnh Quảng Ngãi nhốt tiếp .
Và chúng tôi lại tiếp tục bị hành hạ .
-     Chúng tôi, cố gắng suy nghĩ mình đã phạm tội gì ,  càng suy nghĩ Chúng tôi càng đau đớn .
-     Yêu chủ trương của đảng là có tội hay sao ?
-     Khuyên can chính quyền địa phương , không nên làm trái chủ trương của đảng và nhà nước là có tội hay sao ?
-     Yêu truyền thống văn hóa cội nguồn là có tội hay sao ?
-     Đi dự Giỗ Tổ là có tội hay sao ?
-     Không hùa theo chính quyền địa phương tham ô, sách nhiễu dân chúng là có tội hay sao ?
-     Địa phương coi Chúng tôi, là cái gai trước mắt của chính quyền địa phương, Chúng nhỗ cho tận gốc, càng suy nghĩ nước mắt tôi cứ chảy và đau khổ vô cùng .
-     Với cáo trạng giả địa phương Đức Phổ ,  tòa án Tỉnh Quảng Ngãi,  kêu án Chúng tôi ba năm tù , rồi đày chúng tôi lên tận Kim Sơn .  
-     Với bản án Chúng tôi không có gì , nên quản giáo Kim Sơn dễ dãi cho Chúng tôi , Chúng tôi vô cùng biết ơn.
-     Khi Chúng tôi mãn ba năm tù , Chúng tôi được trở về địa phương , cứ tưởng rằng địa phương đóng tuồng hại mình như thế là đủ .
Nào hay đâu , chính quyền địa phương chứng nào tật nấy,
Với những thủ đoạn trù dập không hề thay đổi .
       Với những cú đánh nguội hiểm độc của công an Huyện Đức Phổ , đã làm cho Chúng tôi, sanh nhiều bệnh tật,  trở về địa phương với thân nhiều bệnh tật , gia đình chúng tôi quá suy sụp, nghèo đói tận cùng, thời làm gì mà vực dậy nổi .
-      Những người cựu chiến binh oan ức mãn tù trở về thêm gánh nặng cho gia đình,  nên  tôi lên gặp đồng chí  chủ tịch huyện tên là Mùi, xin giúp đở . 
Đồng chí Mùi , không những không quan tâm, mà còn nạt nộ , biểu tôi về cơ sở cầu xin .
-      Rồi tôi đến gặp anh Đinh, bí thư huyện ủy cầu xin,  đồng chí Đinh bảo tôi ,  qua bên ủy ban nhân huyện mà cầu, mà xin chớ bên đảng tôi không có trách nhiệm .
-      Nỗi oan ức bị đánh đập , công an Đức Phổ vẩn chưa chịu dừng mãi theo dõi Chúng tôi , hết nhà tù nầy , đến nhà tù khác, hết trại giam nầy , đếm trại giam khác,  để tiếp tục hảm hại,  những cú đánh hiểm để lại nhiều di chứng bệnh tật , mà Chúng tôi, không phải là người có tội .
-     Mà cái tội đó là những kẻ phá hoại chủ trương của đảng và nhà nước, làm mất lòng tin của nhân dân .
-     bằng chứng cụ thể  những người đi dự Giỗ Tổ về , bị công an Huyện Đức Phổ mời lên hành xuống, làm cho kinh hoàng khiếp vía, sợ quá, có người suy sụp tinh thần, có người chết, chẳng hạn như Cô Hiền,  Anh Bưng,  Anh Nguyên, nhiều người nữa, vân . vân . .
Cái chết thật thương tâm , kẻ mất mẹ , người mất cha, nhưng có ai làm gì được những tay tàn bạo độc ác công an Huyện Đức Phổ đâu .
-      Không một ai dám nói lên sự thật , nếu nói lên sự thật liền bị trù dập chết .
-      Đây là một thảm kịch mà người bị hại chính là người đi theo đảng , trung thành với đảng, không những một đời mà cho tới ba , bốn , đời .
Những người có lương tâm nhìn thấy cảnh nầy không khỏi đau lòng xót dạ .
-      Chúng tôi, ở tù ba năm với cáo trạng giả do chính quyền địa phương tạo ra, với oan ức đắng cay , khi Chúng tôi trở về địa phương .
Địa phương không những không biết dừng tay , mà vẩn tiếp tục trù dập , gia đình cựu chiến binh Chúng tôi mạnh tay hơn nữa.
-      Cái đói nghèo không biết đâu mà xoay trở, đành phải bán nhà để mà trả nợ chữa  bệnh .
-      nhưng chính quyền không chịu chứng giấy , lập mưu lập kế , làm cho gia đình Chúng tôi kiệt sức,  nợ nần chồng chất,  sau đây là nói của những đồng chí đứng đầu trong các cơ quan huyện .
1-     Nguyển Đức Tâm : chủ tịch Tỉnh Quảng Ngãi năm 2000 về quê hương Đức Phổ tuyên bố rằng,  giỏi đây rồi tụi nó gọi là con Rồng cháu Tiên , tui sẽ lệnh cho chính quyền Đức Phổ, bắt nhốt rồi trảy sạch,
2-    Cao Văn Lệ :  bí thư huyện hủy Đức Phổ năm 2000 , tụi nó không chấp hành cái lệnh của chính quyền Đức Phổ , thằng nào đi dự Giỗ Tổ về  rồi đây tao sẽ cho nó
 tan nhà nát cửa.
3-    Tạ Mỷ Ba :    chủ tịch Huyện Đức Phổ năm 2000, Vua Hùng ở miền bắc chớ ở đâu đây , tụi nó mà phá lệnh của chính quyền huyện tao cho nó ở tù rục xương .
4-  Lê Trung Thu :   trưởng đồn công an Đức Phổ năm 2000 .
Nếu tụi anh ngoan cố đi dự Giỗ Tổ , ra khỏi Đức Phổ thời công an giao thông Tỉnh Quảng Ngãi sẽ bắt , nếu tôi không nói thì chừng đó tụi các anh đừng nói sao tôi ác .
5-  đồng chí Thọ :  cảnh sát điều tra công an Đức Phổ năm
2000, chủ trương địa phương đề ra việc gì , thời các Anh chấp hành việc ấy, nếu các Anh theo chủ trương thờ Vua
Hùng , thời các Anh đã phản lại chủ trương của địa phương, tôi sẽ cho các anh chết .
6-    Huỳnh Quan Minh :   trưởng đồn công an thị trấn Đức Phổ, năm 2000,  tuyên bố trước mặt ông Đinh Hùng Chung rằng, lật pháp cũng chính từ miệng Tao, chủ trương cũng chính từ miệng Tao,  nếu bây ngoan cố dự Giỗ Tổ về tới nhà chưa kịp rửa chân ,tao sẽ cho tụi bây rục xương .
7-    Huỳnh Ngọc Trí :    viện trưởng viện kiểm sát nhân dân Huyện Đức Phổ,  anh em cán bộ Huyện Đức Phổ yên trí , tụi con Rồng cháu Tiên nó đi dự Giỗ Tổ về là hết số , tôi là viện kiểm sát trưởng tôi sẽ cho tụi nó tiêu đời .
8-   đồng chí Kính :   chánh án tòa án  Huyện Đức Phổ,  tuyên bố trước mặt ông Đinh Hùng Chung :  tôi đang cầm cái máy chém mà Anh Chung,  tội anh giỡn chơi với chính quyền địa phương anh không sợ tội nê, tụi anh mà còn theo Vua Hùng  Tôi sẽ cho tụi anh mút chỉ .
9-   Huỳnh Ngọc Kháng :     phó chánh án tòa án Huyện Đức Phổ, nói trước mặt ông Đinh Hùng Chung rằng :   anh tưởng đi dự Giỗ  Tổ  Hùng Vương là ngon lắm hay sao , nếu anh ngoan cố chống lại chủ trương của huyện , thì tôi là người đưa anh vào rọ cho anh hết đời,  và đúng vậy với sự âm mưu dàng dựng, chính Huỳnh Ngọc Kháng , đập bể chức danh , và hô hoán cho Ông Chung và Ông Thông gây rối trật tự .
10-   Huỳnh Long :   trưởng phòng nhà đất Huyện Đức Phổ, tuyên bố rằng :   tôi còn tại chức thì thằng Thông không bao giờ bán nhà được,  trừ trường hợp tôi không còn tại chức,  thì may ra thằng thông mới có thể bán nhà .
      Tên Long là tên khắc tiếng tham ô , hối lộ , chuyên về làm tiền, nhà đất trong toàn huyện.
Kính thưa quý cấp trung ương :
-    Và mới đây, vì cái cảnh đói nghèo chúng tôi xin cho con
Đi bộ đội, để tìm lối sống theo bước cha ông, chính quyền địa phương không cho con tôi đi,  viện cớ là đủ quân, không cho con tôi đi và đuổi về .
-      gia đình chúng tôi không còn cách gì hơn là thuê đất làm ăn , giải thoát cảnh khốn cùng, đói khổ .
Nhưng chính quyền địa phương nào có tha , với âm mưu trù dập gia đình tôi kiệt sức chết lần chết mòn .
Lập mưu hảm hại tôi vào tù lần nữa, vin vào nghĩa vụ quân sự,
-     Chính quyền địa phương đến nhà tôi không cần vận động con em đi nghĩa vụ gì cả, dùng bạo lực đàn áp , khủng bố buộc con tôi lên đường đi nghĩa vụ .
Với cách hù dọa khủng bố gia đình tôi,  gia đình tôi không nhất trí , cách đàn áp khủng bố như vậy,  vì sự đàn áp khủng bố như vậy trái với pháp luật nhà nước, mà còn vi phạm luật nghĩa vụ quân sự, mà nên vận động con em đi nghĩa vụ thì hay hơn, được lòng cha mẹ của con em,
        Vì mỗi công dân nước cọng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam , điều có quyền, gốp ý kiến xây dựng , thậm chí có quyền tố cáo khi chính quyền địa phương làm sai .
-      Gia đình chúng tôi , chỉ gốp ý kiến , là hãy vận động con em đi nghĩa vụ,  chớ không nên dùng bạo lực đàn áp khủng bố,  nhất là đối với gia đình cựu chiến binh , lời gốp ý kiến như thế có gì là sai .
-      Cũng chỉ  vì lời gốp ý kiến của gia đình chúng tôi, hầu làm cho làm cho chính quyền địa phương thêm tốt đẹp .
-     Ông Nguyển Văn Minh không nhất trí lời gốp ý kiến nầy, lạm dụng quyền chức , dở thủ đoạn trù dập hết lần nầy đến lần khác phải nói là triền miên, gần hai tháng, không cho vợ chồng tôi làm ăn gì cả,  dân chúng ở gần nhà tôi thấy cảnh đàn áp khủng bố gần hai tháng lấy làm bức xúc.
Chồng tôi là ông Đinh Hùng Chung chỉ biết than thở, bức xúc khi thấy những đồng chí cán bộ trù dập gia đình tôi hết ngày nầy đến ngày khác  gần hai tháng, không cho làm ăn gì cả, đã nghèo thêm gặp khó khăn vô cùng,  những quan chức  có hành vi trù dập ấy sau đây .
1-    Nguyển Văn Minh : phó huyện kiểm sát Đức Phổ .
2-    Võ Thanh Trúc :   thanh tra công an Huyện Đức Phổ.
3-    Nguyển Thạch Vũ : cách sát điều tra công an Đức Phổ  
4-   Trần Quốc Viên :   cảnh sát khu vực Thị Trấn Đức Phổ
5-    Huỳnh Tấn Dân : thượng tá , phó cảnh sát điều tra công an Đức Phổ .
6 -    Trần Ngọc Hãi :  điều tra viên .
7-     Nguyển Thanh Sơn : cán bộ công an Huyện Đức Phổ.
8-     Nguyển Thành Tâm :  phó công an thị trấn Đức Phổ.
9-     Cao Tấn Linh :    tổ trưởng tổ an ninh Khối Sáu .
10-   Nguyễn Dũng :  khối trưởng Khối Sáu .
Toàn bộ những tên khủng bố nầy đến nhà ông Đinh Hùng Chung khoảng 14 lần , lần nào cũng có hành vi trù dập khủng bố .
       Khi ra khỏi nhà ông Đinh Hùng Chung , ông Nguyển Văn Minh , tuyên bố với toàn bộ anh em khủng bố , sẽ cho Ông Chung chết thê thảm, vậy nên toàn thể anh em đừng lo Huỳnh Tấn Dân công an tiếp lời . Đại tá Trương Binh tuyên bố, giao nhiệm vụ trực tiếp cho tôi , phối hộp với viện kiểm sát huyện giết Ông Chung đợt nầy cho được, nếu không tôi xin từ chức .  Ông Nguyển Thành Tâm tiếp lời  để coi Ông Chung cứng đến cở nào , đừng hòng thoát được,  lúc đó Nguyển Đức Thảo theo sau nghe được, những lời dàng dựng âm mưu hảm hại ông Đinh Hùng Chung,
Kính thưa quý cấp trung ương : 
Chính quyền địa phương , ỷ quyền ỷ chức , lạm dụng quyền chức,  nhất là ngành công an , buộc Chúng tôi, không cho ra khỏi nơi cư trú , giam lỏng Chúng tôi, trong phạm vi nhỏ hẹp, tước hết quyền công dân Chúng tôi,  khi Chúng tôi là người vô tội.
 -      Kẻ có tội  không phải là  hai gia đình Chúng tôi , mà là một số quan chức chính quyền địa phương, lạm dụng quyền chức , luôn luôn làm trái với chủ trương của đảng và nhà nước .
-     Sự phá hoại chủ trương của đảng và nhà nước , không ai khác hơn , là những cá nhân lạm dụng chức quyền , một tay che cả bầu trời,  vin vào chính sách của đảng lạm dụng quyền chức  làm những chuyện hại dân , hại đảng .
-     Lạm dụng quyền chức sách nhiễu dân, trù dập dân , làm giảm uy tín của đảng,  những kẻ núp dưới bóng chính quyền , làm hại những gia đình có công với cách mạng, gia đình cựu chiến binh, nhất là những gia đình hết lòng vì đảng , theo đảng .
Cụ thể là :  hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị Trấn,  mời ông Đinh Hùng Chung lên cơ quan Thị Trấn để giải quyết việc nghĩa vụ quân sự .
Ông Đinh Hùng Chung có phát biểu một câu là,  chính quyền địa phương hội đồng nghĩa vụ quân sự mời tôi miết dầy , anh em trong hội đồng nghĩa vụ có mệt mỏi không ? chớ tôi hết sức khổ tâm. Trong những người hạch sách khủng bố Ông Chung .
Thời có một người trong hội đồng phát biểu rằng , chính anh mới là người mệt mỏi,  chứ anh em Chúng tôi, thấy vui chớ mệt mỏi gì,  tất cả số anh em hôm đó điều nghe rõ .
Thưa quý cấp trung ương :
Hành dân để làm vui , đây không phải là bán đứng danh dự của đảng  hay sao .
-     Chỉ vì một câu gốp ý kiến xây dựng , làm tốt đẹp cho đảng và nhà  mà trở thành một cuộc trù dập thảm khốc
 như đã nói trên .
-      Nỗi oan ức suốt 14 năm bị chính quyền địa phương trù dập,  Chúng tôi, là những người may mắn sống sót,  nên nói lên tiếng nói của lương tâm, và lòng kêu cứu .
-      Nếu không kêu cứu thì Chúng tôi sẽ chết lần ,chết mòn  bị chính quyền địa phương trù dập hảm hại, cho đến chết,
-      Bằng chứng  cụ thể , gia đình Chúng tôi bị cấm cố , bản thân Tôi không được ra khỏi địa phương trong phạm vi cư trú, sự cấm cố vô thời hạn của công an , thời Tôi làm gì để mà sinh sống,  chỉ cần ra khỏi nơi cư trú liền bị bắt,  cho tôi là không chấp hành chống lệnh,  kêu án tù như trước đây, đã từng bỏ tù chúng tôi ba năm .
-      Chúng tôi :  là những cựu chiến binh vô tội,  nay viết đơn vừa kêu oan vừa kêu cứu , đến các cấp thẩm quyền cấp cao  lãnh đạo đảng, và nhà nước, cứu vớt gia đình cựu chiến binh Chúng tôi,  để Chúng tôi, được sống bình yên, đi theo đảng,  tôn thờ Quốc Tổ,  cũng như một số đông đồng bào Đức Phổ tôn thờ Quốc Tổ bớt sợ hãi ,vì sợ bắt bớ trù dập tù đày  sợ hãi quá dẫn đến ngã bệnh mà chết, như những người xấu số đã qua .
-      Lòng mong đợi từng ngày , từng giờ , từng phút, từng gây , ơn trên các cấp , nhất là đồng chí Nguyển Phú Trọng, tổng bí thư lãnh đạo đảng , cứu Chúng tôi, những người cựu chiến binh  đi theo đảng .
Xin thành thật cảm ơn

Tổ dân phố 6
Thị trấn Đức Phổ
Huyện Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi
Ngày 23 -  10 -  2012
Người đứng đơn
           Chung
ĐINH HÙNG CHUNG
                                                       Thôn Trường Sanh
                                           Xã Phổ Minh,  Huyện Đức Phổ,  
                                           Tỉnh Quảng Ngãi.
                                           Ngày  23 -  10 – 2012 .
                                           Người đứng đơn
                                                      Thông
                                           NGUYỂN ĐỨC THÔNG
                                           Đ T :   01632405946                                               
Sau đây là những nhân chứng , chứng kiến , sự trù dập của chính quyền địa phương, suốt 14 năm qua cũng như hiện tại bây giờ,

1)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật.
Từ khi ông Đinh hùng Chung , ông Nguyển đức Thông lên tiếng , phản đối sự làm sai của chính quyền địa phương , đối với đảng và nhà nước.
Bị chính quyền địa phương trù dập tan nhà nát cửa , ông Đinh hùng Chung phải bán đất đai chỗ ở đi khiếu kiện ,
Nhưng bị chính quyền địa phương trù dập bắc đi ở tù 3 năm,
     Chính quyền địa phương trù dập hai gia đình vô cùng  thê thảm, đến nổi con cái không học hành gì nổi,  đói khổ vô cùng , sự lạm quyền , lạm chức ,hại hai gia đình cựu chiến binh vô tội, tôi lấy làm búc xúc
                     Nguyên
           Nguyển Đức Nguyên

2)-     Những gì trong đơn kêu cứu là đúng sự thật , cán bộ địa phương cho sự trù dập , những người bảo vệ chủ trương của đảng, là niềm vui, càng hành hạ càng vui , nghe những lời nói ấy mà phát ớn , tàn bạo ác độc dã man , hiểm độc hết chỗ chê,
Thế mà sao họ vẩn còn tồn tại, có lẽ vì họ có chỗ dựa vững chắc
-    hỡi trung ương đảng cứu lấy gia đình cựu chiến binh , có lòng theo đảng bảo vệ uy tín của đảng, làm sáng tỏ đạo đức của đảng, đêm lại niềm tin cho dân tộc, tôi thiết nghĩ thiếu gì người có tài có đức
Dung túng làm gì những kẻ lạm dụng quyền chức, bán đứng uy tín của đảng,
                    Người nhân chứng ,
                              tây ,
                   Đinh Minh Ttây,

3)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật.
Chính quyền địa phương , những cá nhân ỷ quyền ỷ chức, lạm dụng quyền chức , lạm dụng chủ trương biến không thành có, biến có thành không, vu oan giá họa ,
Trù dập những người đóng góp ý kiến xây dựng,  gây ra bao cảnh đau thương, cho gia đình cựu chiến binh , gia đình ông Đinh hùng Chung, gia đình ông Nguyển đứcTthông .
Làm cho dư luận xôn xao trước những sự bất công vô lý nầy,
                      Người làm chứng
                              phương
                      Đinh Minh Phương

4)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật,
Không có sự tàn nhẩn nào hơn , là làm hại những người đi theo chủ trương của đảng ,
Mà họ vẩn còn nhởn nhơ trước pháp luật, một tay che cả bầu trời , lạm dụng quyền chức không kể gì đến đạo đức cách mạng, uy tín của đảng,
Đây cũng là nỗi bức xúc , cũng như lương tâm của những người nhân chứng chúng tôi .
                                 Người nhân chứng
                                          Thủy
                                Đặng Thị Thanh Thũy

5)-    Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật,
Nếu sự thật còn đảng , thời không thể làm ngơ , đứng nhìn thương tâm nầy, cứu lấy oan ức gia đình cựu chiến binh , để cho gia đình ông Đinh  hùng  Chung, gia đình ông Nguyển đức Thông , thoát khỏi sự trù dập sanh sống làm ăn,
                    Người nhân chứng ký tên
                                  Cảnh
                         Đinh Thị Minh Cảnh

6)-    Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật
Nhìn sự tàn bạo trù dập lạm dụng quyền chức , muốn làm gì thì làm của một số cán bộ kém hiểu biết cá nhân của địa phương , đánh mất niềm tin dân đối với đảng,
Nhất là những gia đình truyền thống cách mạng và cựu chiến binh
       Sự  tha hóa không coi đường lối chủ trương của đảng và nhà nước vào đâu, là điều không thể chấp nhận được ,
Hành động lạm dụng quyền chức làm hại dân, trù dập những người đóng góp ý xây dựng đảng trong sạch vững mạnh , đó không phải là đạo đức của đảng mà là phá đảng,

                        Nhân chứng ký tên
                                 Thão
                       Nguyển Đức Thão


7) Nội dung trong đơn là đúng sự thật,
Thê thảm vô cùng , vì tôi là người hàng xốm cũng đã từng  chịu nhiều sự hành hạ, của chính quyền địa phương, vì đi dự Giỗ Tổ Hùng Vương,
Cũng như mới đây , chính quyền địa phương ra sức đàn áp gia đình ông đinh hùng chung quá tàn nhẫn , cấm cố không cho ông đi lại, làm cho ông không còn con đường sống,

                            Người làm chứng

                                 Thắng
                           Trần Minh Thắng


8)-  Những gì kêu cứu trong đơn là đúng sự thật.
Theo tôi nhận thấy sự trù dập gia đình cựu chiến binh.
Gia đình truyền thống cách mạng, là điều hết sức tàn nhẫn,
Sự tàn nhẫn hơn nữa là đàn áp trù dập những cựu chiến binh vô tội, hết lòng theo đảng bảo vệ uy tín của đảng, là điều không thể chấp nhận được.
Không những trái với đạo đức cách mạng, mà còn đánh mất lòng tin của đồng bào nhân dân .

                         Nhân chứng ký tên

                                  Chi
                           Phạm Thị Kim Chi


9)-    Theo đơn kêu cứu là đúng sự thật
Chính quyền địa phương vô cùng tàn độc, nhất là công an huyện Đức Phổ , họ đã hành chết một số người đi dự Giỗ
Tổ Hùng Vương trở về, kêu lên mời xuống mãi, làm cho người đi dự Giỗ Tổ sợ quá mà chế .
Đây là nỗi thương tâm của những người yêu cội yêu nguồn theo chủ trương của đảng .

                              Người nhân chứng

                                      Thiện
                             Trần Minh Thiện


Kính thưa các bạn .
Chúng ta là con cháu Vua Hùng , không tôn thờ Vua Hùng thời còn tôn thờ ai nữa,  lịch sữ dân tộc chúng ta lại mở tiếp những trang sử mới, trang sử của thời bình , trang sử loại bỏ cái ác  bảo vệ cái thiện, gốp phần xây dựng làm tươi đẹp quê hương đất nước .
Cuộc sống mới cuộc sống biết cội biết nguồn .
Sử ta ta học sử ta
Dù trong dù đục sử nhà vẩn hơn
Một dân tộc đã có bề dày năm nghìn năm Văn Hiến,  biết bao những cái hay cái đẹp , thế mà chúng ta lại quên đi chạy theo những cái mà không phải là của mình .
Cái đẹp của người Việt Nam là cái đẹp nội tâm,  cái đẹp của dân tộc Việt Nam là cái đẹp hướng thiện loại bỏ cái ác,
Thời các Vua Hùng là thế,  nên mới kéo dài sự độc lập 2701 năm không có một đất nước nào trên thế gới kéo dài độc lập bằng,  kể cả thời nhà Hạ, nhà Thương, nhà Chu, nhà Hán, Trung Quốc .
Quốc Tổ Vua Hùng đã xây dựng lên một nền móng độc lập phải nói là tuyệt vời như vậy,  nhưng chúng ta lại lảng
quên, thậm chí trở lại chống phá Quốc Tổ Vua Hùng , trở thành những loài ác quỉ , không còn nhân tính , câu chuyện trong đơn kêu cứu , cũng như đơn khiếu nại tố cáo , chỉ là những phần tử nhỏ mà thôi .
Con người Việt Nam như thế ư, đạo đức của người Việt Nam như thế ư,  độc ác và tàn bạo như thế sao, không còn biết gì đến lẽ phải,  thậm chí phá hoại người có công dựng lên đất nước,  hảm hại người tô thờ Quốc Tổ .
Hảm hại đồng loại,  không kể gì đến anh em .
Thế mà tự xưng mình là người trí thức, người có đạo đức.
Trong khi bọn quan thầy Bắc Kinh , đang nuốt lần non sông Tổ quốc chúng ta . 
Dùng trí thức tự  cho là hiểu biết của mình, phá hoại hồn thiên dân tộc, phá hoại anh linh Quốc Tổ,  tôi không hiểu đây là loại trí thức gì,  đạo đức gì,  mà kỳ quái như thế .
Hãy chung tay cứu lấy bản thân mình,  cứu lấy Tổ quốc mình, bảo vệ nòi giống mình, thờ phụng Tổ Tiên mình , đưa dân tộc mình sánh với các nước bạn khắp năm châu,
Không ai nói , hoa mai, hoa sen , lại kém hơn các loài hoa khác,  không nói hoa mai, hoa sen , lại là hai loài hoa vừa đẹp vừa thanh cao , vừa Thánh thiện .
Cũng như dòng giống Tiên Rồng, vừa oai hùng vừa mạnh, vừa đẹp,  cái hùng cái đẹp không phải nước nào cũng có .
-      Hãy chung tay lên án những kẻ ác,  kẻ chuyên phá hoại truyền thống dân tộc, hại anh em , nối giáo cho giặc, mở lên trang sử mới , trang sử lập đời Thánh đức của Việt Nam.
Theo gót cha ông độc lập muôn năm , hơn thời các Vua Hùng, con cháu hơn cha là nước nhà có phúc .
Đây là tâm huyết của người kêu gọi .
Quyết liệt tố cáo những tên tội ác,  chung ta chung sức loại bỏ kẻ ác,  làm trong sạch con cháu Tiên Rồng .
Trả lại cho đất nước Việt Nam , giàu về đạo đức,  mạnh về tinh thần , đẹp về tâm hồn, tiến tới cảnh thật sự độc lập tự do hạnh phúc,  xã hội công bằng dân chủ , nhân quyền , văn minh .

                             *           *           * 

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tổng số lượt xem trang

item